Header Ads Widget

Xu hướng chọn gạch trang trí đẳng cấp trong năm nay

Mosaic Việt Nam đam mê cập nhật các xu hướng gạch mosaic mới nhất, nghiên cứu các phong cách sáng tạo và sản phẩm mới để dự báo những gì sẽ thống trị bối cảnh nội thất trong năm 2023. Danh mục gạch của chúng tôi cung cấp nhiều loại thiết kế, kết cấu, lớp hoàn thiện, màu sắc và định dạng. Chúng tôi có nhiều loại để đảm bảo bạn đang chọn những phong cách cập nhật nhất cho nội thất mà bạn sẽ yêu thích trong nhiều năm tới.

Trong một nghiên cứu sâu rộng về xu hướng nội thất năm 2023, dưới đây là ba chủ đề chính sẽ xuất hiện ở khắp mọi nơi trong suốt năm tới.

Năm nay, các thiết kế xây dựng tập trung vào việc chiếu sáng những viên gạch vượt thời gian từ một số bộ sưu tập được yêu thích nhất của chúng tôi với phong cách và chất lượng bền bỉ.

Bề mặt với hình thù phá cách (Surface)

Đây là một xu hướng chọn gạch hoàn toàn mới. Hãy nghĩ đến những đường kẻ rõ ràng, định dạng hỗn hợp và bề mặt khác thường, xu hướng này rất phù hợp cho những người muốn đạt được một lớp hoàn thiện hiện đại nhưng quyến rũ. Kết hợp họa tiết vào một lược đồ là một cách tuyệt vời để thêm chi tiết và sự thú vị mà không cần sử dụng màu sắc hoặc hoa văn đậm.

Với xu hướng này, các nhà thiết kế thường chọn các loại gạch có hình thù đặc biệt, như: gạch mosaic lục giác. Đặc biệt gạch mosaic G Luxury mới nhất cũng có rất nhiều họa tiết, hình dáng cho bạn chọn lựa.

Gạch mosaic có hình dạng và màu sắc đa dạng

Xu hướng này tập trung vào sự kết hợp chiết trung của các loại gạch, trưng bày một số định dạng thú vị nhất và các sản phẩm có kết cấu đã được các nhóm chuyên gia của chúng tôi thu thập một cách tỉ mỉ. Vẻ sang trọng trong ngôi nhà của bạn có thể dễ dàng đạt được bằng cách ghép nối các viên gạch mosaic nghệ thuật với nhau.

Xu hướng này được kết hợp các tông màu trầm, màu sắc bề mặt tương phản và chi tiết kết cấu tinh tế để tạo cảm giác thanh lịch với những nét mộc mạc. Chúng tôi đã tạo kiểu cho các hình lục giác bằng đá cẩm thạch màu đen với gạch màu hồng nhạt , các điểm nhấn màu xanh lá cây và vàng cũng như kết cấu tự nhiên để tạo ra một diện mạo thể hiện xu hướng Surface.

Kết hợp màu sắc gạch mosaic

Gạch mosaic đa chủng loại. Từ mờ/ bóng - tông màu, độ phản chiếu và chất liệu phong phú, xu hướng Màu sắc nổi bật nhất. Những màu sắc táo bạo hơn đang dần chiếm ưu thế trong thiết kế, với dòng mosaic gốm sống động trở thành lựa chọn phổ biến cho những ai muốn thêm chút màu sắc vào nhà bếp, phòng tắm, hành lang và khắp ngôi nhà.

Khi nói đến việc nắm bắt xu hướng Màu sắc, các viên gạch mosaic luôn có khả năng sáng tạo bất ngờ. Hãy quên đi những tông màu gạch quen thuộc như: gạch mosaic màu trắng, gạch mosaic màu xanh, gạch mosaic màu lục.

Hãy xem bộ sưu tập gạch mosaic màu hồng và màu vàng của Mosaic Việt Nam, gạch mosaic tông màu xanh lá cây và đỏ đậm cũng rất được yêu thích.. 

Gạch mosaic được kết hợp đa dạng

Việc sản xuất gạch mosaic trực tiếp cho phép Mosaic Việt Nam tạo ra một loạt các tùy chọn màu sắc sống động và độc đáo vượt thời gian, vì vậy bạn có thể tìm thấy sắc thái hoàn hảo cho nội thất của mình. Các loại men trộn thủ công của chúng tôi đã được phát triển cẩn thận qua nhiều thập kỷ, với các công thức chính xác và hoàn hảo. Mỗi viên gạch được nung trong lò nung yêu thích của chúng tôi ở nhiệt độ và thời gian chính xác tùy thuộc vào công thức và men.

Những viên gạch mosaic ốp tường rực rỡ này có lớp men bóng đặc trưng của chúng tôi, tạo cảm giác sang trọng nhưng sống động. Để thể hiện phong cách sáng tạo, hãy chọn hình nền bổ sung nhưng chi tiết hoặc màu tương phản cho sàn nhà hoặc thậm chí cả trần nhà. Sự kết hợp giữa các hình in vui tươi và màu sắc tươi sáng sẽ giúp bạn có được một lớp hoàn thiện mới mẻ, độc đáo trong nhà bếp, phòng tắm hoặc hành lang.

Sản phẩm thủ công

Xu hướng Thủ công bao trùm các quy trình sản xuất độc đáo và nổi tiếng của Mosaic Việt Nam, nổi bật với gạch thủ công từ các bộ sưu tập được yêu thích nhất của chúng tôi. Chúng tôi đã có kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực gạch mosaic tại thị trường Việt Nam. Là một cái tên tiên phong, Mosaic Việt Nam tự tin mang đến chất lượng gạch tốt nhất.

Mosaic Việt Nam mang đến những bức tranh nghệ thuật mosaic độc đáo nhất cho công trình của bạn. Hãy liên hệ Mosaic Việt Nam ngay để được tư vấn mẫu tranh ưng ý nhất nhé!