Header Ads Widget

Những lưu ý khi đầu tư dự án đất nền Nhơn Đức

Dự án đất nền Nhơn Đức đang rất hot trong thời gian gần đây, được nhiều nhà đầu tư bất động sản quan tâm bởi tiềm năng phát triển của nó trong tương lai. Vậy khi đầu tư vào dự án này, bạn cần phải chuẩn bị, lưu ý những gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay ở nội dung bài này nhé.

1. Một vài thông tin về dự án đất nền Nhơn Đức

Đầu tiên, bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về một vài thông tin của dự án khu dân cư 28ha Nhơn Đức trước. Việc tìm hiểu sẽ giúp bạn có thêm được thông tin hữu ích và đưa ra quyết định đầu tư đúng đắn nhất.

Một vài thông tin về dự án đất nền Nhơn Đức

- Tên của dự án: Dự án khu dân cư 28ha Nhơn Đức

- Quy mô của dự án là: 270.785m2

- Vốn đầu tư hơn 1.4 tỷ đồng

- Chủ đầu tư của dự án bao gồm 3 công ty lớn: Công ty Cổ phần Địa Ốc Chợ Lớn, Công ty TNHH MTV DỊch vụ công ích Nhà Bè, công ty Cổ phần phát triển nhà Bắc Trung Nam

- Số nhà ở thiết kế theo kiểu biệt thự nhà vườn là 245 căn

- Số nhà ở dạng chung cư là 435 căn

- Số nhà ở thiết kế theo kiểu nhà phố thương mại là 210 căn

- Số nhà ở thiết kế phố liền kề là 230 căn

Những thông tin về dự án đất nền Nhơn Đức đặc biệt bạn phải nắm rõ. Việc tìm hiểu các thông tin hiện nay không còn quá khó khăn nữa. Bởi sự phát triển của công nghệ thông tin.

2. Những lưu ý khi đầu tư vào dự án đất nền Nhơn Đức

Được biết, dự án đất nền Nhơn Đức có tiềm năng phát triển cực kỳ tốt. Khi đầu tư vào đây bạn không nên hấp tấp mà gặp phải rủi ro, hãy lưu ý một số vấn đề như sau:

·   Cần phải tìm hiểu về chủ đầu tư dự án đất nền Nhơn Đức, xem mức độ uy tín, khả năng tài chính, nguồn vốn, tiến triển của dự án đó và trách nhiệm của doanh nghiệp với khách hàng như thế nào? Những điểm này sẽ giúp bạn đưa ra đến 50% quyết định.

Những lưu ý khi đầu tư vào dự án đất nền Nhơn Đức

·   Tiếp theo phải lưu ý đến vị trí của khu đất đó, hướng đất có hợp với phong thủy của gia đình hay không? Khu đất bạn định đầu tư nằm ở vị trí nào của dự án, có thuận tiện cho việc sinh hoạt hay không?

·   Giấy tờ pháp lý của dự án như thế nào? Bạn cần kiểm tra độ xác thực của các giấy tờ như: Hồ sơ năng lực đấu thầu, đồ án quy hoạch, giấy ủy quyền, sổ đỏ, giấy sử dụng, kế thừa đất và các thủ tục pháp lý khác. Nếu như bạn không am hiểu về điều này, hãy nhờ đến sự giúp đỡ từ luật sư.

·   Bạn không nên mua đất có sổ đỏ chung. Bởi một khi tranh chấp xảy ra sẽ không thẻ giải quyết triệt để. Đặc biệt sẽ rất khó tách sổ đỏ nếu điều kiện của đất nền không đảm bảo theo quy định hoặc đôi bên không đồng ý.

·   Tiến độ của dự án Nhơn Đức phải nhanh, cơ sở hạ tầng đang dần hoàn thiện.

·   Bạn cần lưu ý về hợp đồng, trong hợp đồng phải có đầy đủ các thông tin chính xác. Trước khi ký phải đọc lại một lượt, đặc biệt hợp đồng sẽ phải lưu thành hai bản do bạn giữ một bản, doanh nghiệp giữ một bản. Trong trường hợp có bất kỳ thắc mắc nào, bạn hãy nói luôn để có hướng giải quyết.

·   Số tiền mua thể hiện trong hợp đồng phải ghi bằng chữ và số. Phải rõ ràng về phương thức thanh toán, thời gian thanh toán.

·   Đặc biệt, trong hợp đồng mua bán nhà đất không được dùng ngoại tệ làm đơn vị thanh toán. Nếu không hợp đồng của bạn sẽ được coi là vô hiệu, điều đó đồng nghĩa với việc quy trình mua bán đất không thành công.

·   Một số quy định về quyền, nghĩa vụ, phụ lục hợp  đồng phải được thể hiện thật rõ ràng. Nếu không khi xảy ra tranh chấp sẽ rất khó để giải quyết, mà hầu hết phần thiệt sẽ hướng về bạn nhiều hơn.

Như vậy, bài viết trên đây Địa ốc Nhà Bè đã giúp bạn tìm hiểu xong về những lưu ý khi mua dự án đất nền Nhơn Đức. Bạn có thể truy cập vào diaocnhabe.vn để được chúng tôi tư vấn rõ hơn.