Header Ads Widget

Dịch Vụ Dọn Dẹp Tổng Vệ Sinh Căn Hộ Chung Cư Siêu Sạch

Sống trong một căn hộ chung cư, bạn có thể phải chịu cảnh bụi nhiều hơn và chất lượng không khí kém hơn so với những ngôi nhà truyền thống do hệ thống thông gió tập trung. Vì vậy, việc tìm kiếm một dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp có thể loại bỏ đầy đủ các chất gây kích ứng và các hạt có hại trong không khí là điều rất cần thiết. Việc này giúp đảm bảo căn hộ chung cư của bạn được sạch sẽ và an toàn. Các phương pháp dọn dẹp tổng vệ sinh căn hộ chuyên dụng của Nano Clean đáp ứng được những điều đó. Với các sản phẩm làm sạch tự nhiên không để lại độc tố, dư lượng hóa chất hoặc mùi hôi. Dịch vụ vệ sinh chung cư của chúng tôi là loại hình rất được khách hàng tin dùng. 

1. Giới thiệu về dịch vụ dọn dẹp tổng vệ sinh căn hộ chung cư – Nano Clean

Khách hàng của Nano Clean yêu thích việc chúng tôi kết hợp mong muốn của họ với các phương pháp làm sạch đã được thử nghiệm qua thời gian. Bằng cách làm việc trước với khách hàng để lên kế hoạch làm sạch và tuân thủ theo danh sách làm việc đó. Nano Clean sắp xếp nhân viên có kinh nghiệm và tận tâm để thực hiện dịch vụ như thỏa thuận. Chúng tôi đảm bảo kết quả nhất quán và đáp ứng nhu cầu của bạn một cách tốt nhất, nhanh gọn nhất. 

Mỗi người nhân viên dọn dẹp căn hộ chung cư của chúng tôi đều trải qua quá trình đào tạo chuyên sâu, thái độ làm việc chuyên nghiệp. Nhằm đảm bảo các dịch vụ mà bạn nhận được không chỉ theo cách của Nano Clean mà còn theo mong muốn của bạn. Chúng tôi rất vinh dự là một trong những công ty dịch vụ vệ sinh uy tín hàng đầu trên toàn quốc. Và là một đơn vị góp phần đem lại cho không gian căn hộ của bạn một chất lượng vệ sinh xứng đáng.

(Xem thêm: https://banggiavinhomes.vn/)

Khi bạn yêu cầu dịch vụ dọn dẹp tổng vệ sinh căn hộ chung cư, bạn sẽ nhận được cam kết đảm bảo mà không phải lo lắng về việc hủy bỏ hoặc trách nhiệm pháp lý. Đội ngũ quản lý đáng tin cậy của Nano Clean sẽ đến nhà bạn theo lịch trình cùng với kế hoạch dọn dẹp trong tay. Mục tiêu của chúng tôi là mang đến thời gian rảnh rỗi mà bạn cần và một ngôi nhà sạch sẽ mà bạn có thể nghỉ ngơi, thư giãn.

2. Các hạng mục vệ sinh căn hộ chung cư mà Nano Clean cung cấp

Chúng tôi sẽ cẩn thận làm sạch không gian căn hộ của bạn từ trên xuống dưới, bao gồm:

2.1. Vệ sinh khu vực xung quanh ngoài căn hộ chung cư

Vệ sinh hành lang, lối vào căn hộ chung cư: Quét dọn, thu gom và phân loại các loại rác thải. Hút bụi, lau rửa sạch sẽ lối đi. 

Chà sạch các lối đi lên – xuống, khu vực sảnh, bậc thềm, thang máy chung cư, tay vịn thang bộ lối thoát hiểm.

Lau sạch bụi bẩn cửa thông gió, cửa sổ, cửa ra vào.

2.2. Vệ sinh khu vực bên trong căn hộ chung cư

Dọn dẹp sạch sẽ các phòng trong căn hộ chung cư:

Vệ sinh phòng khách căn hộ chung cư

Xử lý các vấn đề vệ sinh trong phòng ngủ

Làm sạch nhà bếp và các thiết bị nấu nướng

Dọn dẹp nhà tắm căn hộ chung cư

Lau chùi các thiết bị và khu vực trên cao:

Vệ sinh tường, trần căn hộ chung cư

Lau sạch bụi bẩn các thiết bị điện, bóng đèn, quạt thông gió, quạt trần

Loại bỏ bụi bẩn trên thang máy, cầu thang, tay vị cầu thang

3. Cam kết từ Nano Clean – Công ty dịch vụ tổng vệ sinh căn hộ chung cư uy tín hàng đầu

Dịch vụ vệ sinh của Nano Clean không chỉ dành cho loại hình nhà cửa truyền thống! Mỗi không gian sống đều cần được làm sạch kỹ lưỡng mà bạn có thể nhìn thấy và cảm nhận. Chúng tôi tự hào cung cấp một loại hình dịch vụ được thiết kế để phục vụ cư dân sống trong các căn hộ chung cư và những không gian nhỏ khác. Dịch vụ vệ sinh chung cư mà Nano Clean cung cấp có mức giá cạnh tranh tùy vào vào quy mô căn hộ và các yếu tố khác. 

Với mong muốn giúp bạn giữ cho ngôi nhà của mình luôn sạch đẹp cho dù bạn sử dụng dịch vụ của chúng tôi hay chỉ tham khảo các mẹo vệ sinh hữu ích để lên ý tưởng dọn dẹp. Chọn dịch vụ vệ sinh chung cư chuyên nghiệp của Nano Clean để trải nghiệm các phương pháp làm sạch đã được chứng minh là việc bạn có thể thử. Ngoài ra, bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi luôn nhiệt tình tư vấn cho khách hàng một cách chi tiết, đầy đủ nhất có thể. Yêu cầu ước tính báo giá ngay lập tức là điều mà Nano Clean luôn thực hiện khi có khách hàng quan tâm.

Đội nhân viên vệ sinh căn hộ chung cư của chúng tôi thường sẽ làm việc từ 8 giờ sáng đến 5 giờ chiều. Tuy nhiên, trong một vài trường hợp đặc biệt, chúng tôi có thể sắp xếp thời gian dọn dẹp theo yêu cầu của khách hàng. Hầu hết những người lao động của Nano Clean đều có lý lịch rõ ràng và rất đáng tin cậy. Do đó, bạn có thể yên tâm giao phó căn hộ của mình để chúng tôi hoàn thành công việc nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Kể từ năm 2013, Nano Clean đã cung cấp dịch vụ vệ sinh cho vô số các doanh nghiệp, nhà cửa, căn hộ,… trên nhiều tỉnh thành nước ta. Chúng tôi dành rất nhiều thời gian trong những ngôi nhà, căn hộ chung cư giống như của bạn. Kinh nghiệm này đã chuẩn bị cho chúng tôi nhiều sự trải nghiệm về không gian. Đồng thời cho phép chúng tôi phát triển các kỹ năng và quy trình làm sạch tiên tiến để mang lại kết quả vô song. Chúng tôi tự hào hỗ trợ các dịch vụ vệ sinh chi tiết với chế độ bảo hành đảm bảo. Nói một cách đơn giản, nếu bạn không hoàn toàn hài lòng với dịch vụ. Hãy cho chúng tôi biết trong vòng 24 giờ để được sửa chữa hoặc hoàn trả chi phí một cách hợp lý.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NANO VINA

- Địa chỉ: 102 Võ Oanh, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh 700000

- Phone: 028 38409368 - Fax: 028 35119486

- Hotline: 0927 770 770

- Mail: admin@nanoclean.vn

- Website: nanoclean.vn

- Fanpage: Nanoclean.vn - Vệ sinh công nghiệp