Header Ads Widget

BST quà tặng sếp mạ vàng ấn tượng độc đáo

Vào các dịp sinh nhật, tân gia hay lên chức của sếp, bạn luôn băn khoăn không biết làm sao để tặng sếp một món quà vừa sang trọng vừa ý nghĩa. Tặng quà là một nghệ thuật, việc tặng quà cho sếp cần phải có kế hoạch cẩn thận. Những ý tưởng quà tặng sếp mạ vàng độc đáo sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được món quà  ý nghĩa và sang trọng cho sếp. 

Mua quà tặng sếp mạ vàng cần lưu ý điều gì?

Lựa chọn linh hoạt về thời gian gửi quà

Lựa chọn thời điểm tặng quà cũng là một cách thể hiện bạn có phải là người kỹ tính hay không. Ví dụ như bạn mua quà tặng sếp mạ vàng vào dịp tết, thông thường, mọi người chọn tháng 12 âm lịch trướcc 15-15/20 ngày  để gửi quà. 

Không ai tặng quà mà tặng sau ngày lễ cả. Đây là một trong những lưu ý quan trọng để lựa chọn thời điểm tốt nhất để tặng quà sếp ưng ý nhất.

Giá trị của món quà

Quà tặng sếp mạ vàng không cần phải đắt tiền mới có ý nghĩa. Đôi khi, chúng ta cần hiểu rằng một số món quà tuy đơn giản nhưng lại thể hiện được thành ý lớn của người tặng.

Vì vậy, khi mua quà tặng sếp mạ vàng, bạn hãy cân nhắc đến túi tiền và tình hình tài chính của mình. Chọn những món quá đắt tiền sẽ gây tốn kém và người nhận sẽ cảm thấy khó chịu và nghĩ rằng bạn đang xu nịnh họ. 

Những món quà tặng sếp mạ vàng đẹp tại Phúc Tường Gold 

Tranh hoa sen mạ vàng 

Theo phong thủy, hoa sen là biểu tượng của sự sum vầy và hạnh phúc. Treo tranh hoa sen trong nhà, gia chủ cứ yên tâm kinh doanh. Bức tranh hoa sen vàng làm cho ngôi nhà trở nên trang nghiêm hơn, thanh tao hơn. Bằng bàn tay điêu luyện và tỉ mỉ của những người thợ thủ công. Những cánh hoa sen vàng  tượng trưng cho sự tự do để sống một cuộc sống bình dị, nhưng rất thanh lịch và quý phái. 

Mô hình thuyền buồm mạ vàng 

Tượng ngựa mạ vàng 

Ngựa mạ vàng là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo để bạn làm quà tặng sếp mạ vàng. Ngựa tượng trưng cho sự thịnh vượng và thành công. Ngựa phi nước đại còn mang ý nghĩa du ngoạn, rất thích hợp với những doanh nhân thường xuyên đi công tác xa. Một trong những món quà phong thủy được sếp yêu thích là tượng ngựa mạ vàng tượng trưng cho sự nhanh nhẹn, phát triển sự nghiệp và làm ăn phát đạt. 

Bút ký mạ vàng  

Gậy như ý mạ vàng 

Gậy như ý mạ vàng mang lại tài lộc, sự nghiệp thăng tiến cho chủ nhân. Giúp công việc của bạn thăng tiến, đạt hiệu suất cao và thăng tiến nhanh chóng trong công việc. Thêm vào đó, nó loại bỏ những trở ngại trên con đường đến với danh tiếng của bạn, vô hiệu hóa  những thị phi không đáng có từ những kẻ xấu sau lưng bạn gây ra. Là món quà tuyệt vời dành tặng sếp hoặc các quan chức, lãnh đạo cấp cao. 

Địa chỉ mua quà tặng sếp mạ vàng uy tín 

Quý khách có nhu cầu tìm kiếm, mua các sản phẩm quà tặng sếp mạ vàng 24k, mua quà tặng phong thủy mạ vàng cao cấp, tranh mạ vàng để bàn, tranh treo tường, tượng vàng phong thủy... Hãy liên hệ với chúng tôi, Phúc Tường Gold để được báo giá tốt nhất. 

Nhận ship số lượng nội thành HN, HCM, và các tỉnh thành trên cả nước. Khách hàng kiểm tra trước khi thanh toán. (*) Nhận dát vàng, mạ vàng theo đơn đặt hàng với giá rẻ nhất.

-       Phúc Tường Gold- quà tặng mạ vàng 24k 

-        Điện thoại: 0787072222

-        Địa chỉ: 994 Đường Láng, Hà Nội

-        Web: https://quatangmavang24k.vn/

-        Zalo: zalo.me/0787072222