Header Ads Widget

Dự án Nam Hà - sức hút mới cho thị trường đất đai Lâm Hà (Lâm Đồng)

Thời gian gần đây, thị trường bất động sản Lâm Đồng đã có nhiều sự phát triển mạnh mẽ. Ngoài thành phố Đà Lạt thì những khu vực xung quanh cũng có nhiều tín hiệu đáng mừng. Một trong số đó chính là dự án Nam Hà thuộc huyện Lâm Hà. Sau đây hãy cùng tìm hiểu sức hút mạnh mẽ của dự án Nam Hà nhé.

1. Tiềm năng phát triển đến từ vị trí thuận lợi

Thời gian gần đây, thị trường đất đai Lâm Hà có bước phát triển mạnh mẽ. Nhất là từ sau khi dịch bệnh được kiểm soát. Bên cạnh đó là việc để án mở rộng thành phố Đà Lạt được đưa ra cũng đã tạo điều kiện để thị trường đất đai khu vực này phát triển mạnh. 

Một trong số những khu vực được đánh là là có tiềm năng phát triển cao phải kể đến là Nam Hà - một xã thuộc huyện Lâm Hà. Và chính vị trí thuận lợi đã tạo nên tiềm năng phát triển mạnh mẽ cho những dự án này.  

Tiềm năng phát triển đến từ vị trí thuận lợi

Nam Hà là một xã nằm về phía Tây Bắc và khá gần trung tâm Đà Lạt cũng như sân bay Liên Khương. Cộng thêm điều kiện khí hậu như một Đà Lạt thu nhỏ cũng phần nào giúp phát triển các hoạt động sản xuất nông nghiệp và cả hoạt động du lịch. 

Theo đề án cũng như bản vẽ sơ bộ, tuyến đường cao tốc mới Tân Phú - Bảo Lộc - Đà Lạt khi được khởi công sẽ vắt ngang qua đây. Đây là cơ hội lớn để phát triển công nghiệp cũng như các hoạt động thương mại. 

Nằm sát sân bay, gần ngay thành phố Đà Lạt, lại gần cao tốc đã tạo nên cho các dự án bán đất Nam Hà Lâm Hà được hưởng vị thế cực chiến lược. Cũng vì thế mà mức giá của các lô đất này ngày một cao hơn. 

2. Dự án sở hữu view siêu đẹp cùng nhiều ưu điểm vượt trội

Không chỉ có vị trí chiến lược, vị thế quan trọng mà các dự án bán đất huyện Lâm Hà nói chung và Nam Hà nói riêng còn sở hữu view siêu đẹp. Bên cạnh đó là nhiều sự ưu ái từ chính thiên nhiên. 

Lâm Hà được nhiều người nhận định là có khí hậu giống như Đà Lạt, bốn mùa ôn hòa. Điều này rất thuận lợi để phát triển các nông trại trồng cây, hoa hay các thực vật xứ ôn đới.  

Dự án sở hữu view siêu đẹp cùng nhiều ưu điểm vượt trội

Bên cạnh đó, nhiều lô đất thuộc dự án còn sở hữu view siêu đẹp như nhìn thẳng ra triền đồi, thác,... Không gian rộng, thoáng mát, địa thế lại phù hợp nên nhiều người đã chọn Lâm Hà là nơi để xây dựng biệt thự, nhà vườn phục vụ mục đích sống - nghỉ dưỡng. 

Chính sự kết hợp hài hòa giữa vị trí, tiềm năng phát triển lẫn những ưu thế về khí hậu, phong cảnh đã góp phần không nhỏ vào việc tạo nên sức hút cho những dự án này. 

3. Địa ốc Lâm Hà - địa chỉ môi giới đất đai uy tín, chất lượng 

Tuy nhiên, để có thể sở hữu cho mình một lô đất phù hợp với nhu cầu cũng không phải dễ. Và các thủ tục của việc mua bán nhà đất còn cần đáp ứng những yêu cầu về yếu tố pháp lý. 

Vì vậy mà nhiều khách hàng lựa chọn các trung tâm môi giới nhà đất thay cho việc tự mình thực hiện các quy trình tìm kiếm và thực hiện thủ tục. Và một trong những đơn vị mà nhiều khách hàng tin tưởng có thể kể đến Địa ốc Lâm Hà.  

Địa ốc Lâm Hà - địa chỉ môi giới đất đai uy tín, chất lượng 

Địa ốc Lâm Hà được biết đến là một trong những đơn vị có kinh nghiệm, uy tín trên thị trường. Các quy trình, dịch vụ của đơn vị này đều đảm bảo sự minh bạch, công khai và chính xác. 

Khách hàng cũng có thể an tâm khi lựa chọn sử dụng dịch vụ tại đây. Đặc biệt là các thủ tục về pháp lý. Sự cẩn trọng, chắc chắn và chất lượng của từng công đoạn đã làm nên chất lượng dịch vụ thực sự tốt. 

Với nhiều năm kinh nghiệm và sự uy tín của mình, Địa ốc Lâm Hà hứa hẹn làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. 

Thông tin liên hệ

ĐỊA ỐC LÂM HÀ - MUA BÁN NHÀ ĐẤT HUYỆN LÂM HÀ

Địa chỉ: Thôn Hoàn Kiếm 3, xã Nam Hà, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng

Điện thoại: 0906826846

Email: info@diaoclamha.com

Website: https://diaoclamha.com/