Header Ads Widget

TP.HCM - Cho thuê văn phòng tòa nhà Bitexco Financial Tower - 35 USD/m2

Địa chỉ: Số 02 Hải Triều, Bến Nghé, Quận 1  

Chiều cao: Cao 68 tầng và 3 tầng hầm  

Đỗ xe: Diện tích 3 tầng hầm  

Giờ làm việc 8h00 - 18h00 thứ 2 đến thứ 6, 8h00 - 12h00 thứ 7  

Thang máy: 14 thang máy chở khách tốc độ 7m/s & 02 thang hàng  

Điều hòa: Điều hòa trung tâm hiện đại  

Điện dự phòng: Điện dự phòng 100% công suất  



Hướng tòa nhà: Tây Nam

Giá thuê: 35 USD/m2

Tháp Tài chính Bitexco – tòa nhà chọc trời tại trung tâm Quận 1, TPHCM. Đây là toà tháp được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn Bitexco Group. Toà nhà Bitexco được xây dựng trên diện tích gần 6.100 m² với thiết kế 68 tầng. Công trình hoàn thành và đưa vào sử dụng vào ngày 31/10/2010. Đây là toà nhà cao nhất Việt Nam cho đến khi Keangnam Hanoi Landmark Tower vượt qua vào năm 2011. Hiện tại Bitexco là công trình cao thứ 4 Việt Nam, sau Landmark 81, Keangnam Hanoi Landmark Tower và Lotte Center Hanoi. Kiến trúc của toà nhà được lấy cảm hứng từ búp hoa sen – Quốc hoa của Việt Nam.

(Hưng Lộc Phát Land: Giá bán Summerland Mũi Né)

Bitexco là tổ hợp trung tâm mua sắm, ăn uống, vui chơi giải trí, nhà hàng, quán bar sang trọng. Với lối kiến trúc hiện đại, độc đáo đẹp mặt, tọa lạc ngay trung tâm thành phố. Đây là điểm đến hấp dẫn của giới trẻ, du khách trong và ngoài nước.

Bitexco ở đâu?

Bitexco Financial Tower nằm tại số 2 Hải Triều, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là trung tâm của Quận 1 sầm uất và sa hoa của Sài Gòn. Với kiến trúc độc đáo, toà nhà như một viên ngọc sáng và là niềm tự hào của nhiều người dân thành phố. Tại đây cung cấp đầy đủ các nhu cầu vui chơi và mua sắm của bạn. Tầng 49 của toà nhà có đài quan sát giúp bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Hồ Chí Minh và sông Sài Gòn từ trên cao. Bên cạnh đó là sân đỗ trực thăng cao 191m, dài 40m, treo lơ lửng phần ngoài kết cấu chính của tòa nhà tại tầng 52.

Bitexco có gì?

Tòa nhà có tất cả 12 thang máy với tốc độ 7m/s giúp mọi người di chuyển đến bất kỳ nơi nào trong tòa nhà chỉ trong vòng 45s. Từ đây bạn có thể tham quan tất cả những khu vực bao gồm:

Tầng 1 – tầng 6: Khu trung tâm thương mại

Đây là khu vực bao gồm các trung tâm thương mại hiện đại. Thiên đường của các tín đồ mua sắm với hơn 8000m2 với đầy đủ các mặt hàng dành cho mọi lứa tuổi. 

Trung tâm thương mại đẳng cấp Icon68

Tọa lạc tại tầng trệt, đây là nơi tập trung các cửa hiệu biểu tượng của các thương hiệu thời trang nổi tiếng như Adidas, Topshop, Pedro, Topshop Topman, Warehouse, Charles & Keith…

Bên cạnh đó là quán cà phê sân vườn Elle Café với hương vị thức uống thơm ngon cùng tầm nhìn thoáng đãng ra đường phố bên ngoài.

Food Creative – Thiên đường ẩm thực

Tầng 4 tòa nhà là Food Creative nằm trên diện tích gần 1.600m2. Tại đây, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức hơn 500 món ăn mang phong vị các nước châu Á và châu Âu như Việt Nam, Trung Hoa, Hồng Kông, Thái Lan, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc… cùng các loại thức ăn nhanh, tráng miệng và thức uống hấp dẫn như kem, bánh, cà phê…Du khách cũng sẽ bắt gặp nhiều thương hiệu ẩm thực nổi tiếng như KFC, Chilli Thái, Cơm tấm Mộc, Bún bò 3A3, Yogurt Moochi (Úc), bánh Auntie Annie’s (Hoa Kỳ), Gusto Italiano (Ý),… khi đến với khu ẩm thực này.

BHD Star Cineplex – Rạp chiếu phim

Tầng 3 và tầng 4: Sau khi thưởng thức ẩm thực tại khu Food Creative, bạn có thể đến rạp chiếu phim BHD Star Cineplex Icon 68 nằm tại tầng 3-4 để giải trí. Cụm rạp này bao gồm 7 phòng (trong đó có 5 phòng chiếu kỹ thuật 2D và 3D) với tổng diện tích hơn 2.000m2 và sức chứa gần 1.000 người. Mỗi phòng đều được trang bị màn hình tiêu chuẩn quốc tế và âm thanh Dolby

Tầng 7 – tầng 48: Các văn phòng cho thuê

Đây là khu vực bao gồm các văn phòng cho thuê. Ở đây có sẵn vách ngăn cách âm, trần nhà cao, hệ thống máy lạnh Trane, hệ thống PCCC theo tiêu chuẩn NPFA và hệ thống đèn chiếu sáng độc đáo hài hòa.

Tầng 49: Đài quan sát Saigon Skydeck

Đây là đài quan sát đầu tiên của Việt Nam đạt đến độ cao 178m. Với hệ thống 6 ống nhòm tầm xa, có thể quay các góc linh hoạt. Tại đây du khách có thể quan sát chợ Bến Thành, Nhà thờ Đức Bà, hầm Thủ Thiêm, Đại lộ Đông Tây… là những điểm tham quan nổi tiếng của Sài Gòn. Dọc theo tường kính của đài quan sát là 6 màn hình thông tin cảm ứng. Những màn hình này còn có các điểm hiển thị danh lam thắng cảnh và di tích lịch sử. Khi bấm vào, thông tin chi tiết về địa điểm đó sẽ hiện ra.

Tầng 51 – tầng 52: Chuỗi Cà phê & Nhà hàng trên mây

Café EON

Café EON bao gồm 3 phòng với sức chứa khoảng 40 người. Ngoài thức uống, Café EON còn phục vụ nhiều món ăn Việt truyền thống, kem và các loại bánh ngọt. Mỗi phòng đều được bao bọc bằng lớp kính trong suốt, vừa đón nhận ánh sáng tự nhiên và giúp du khách có thể quan sát toàn cảnh thành phố. .

Strata Restaurant

Không như Café EON mở cửa từ sáng đến tối, Strata Restaurant chỉ phục vụ du khách từ 18-22 giờ mỗi ngày. Chủ yếu phục vụ những món ăn thuộc các nền ẩm thực trong và ngoài nước. Đặc biệt, vào các ngày lễ lớn như Tết Nguyên Đán, Lễ Tạ Ơn và Giáng Sinh, nhà hàng sẽ có thực đơn đặc biệt cho du khách.

Sân đậu trực thăng tại tầng 52

Đây là sân đậu trực thăng đầu tiên tại Việt Nam, treo “lơ lửng” ra khỏi kết cấu chính của tòa nhà và nằm về hướng Nam của tòa tháp. Vị trí này thay vì mục đích tạo ấn tượng thị giác. Sân đậu nhắm tới tiện ích tinh tế khi chào đón khách đến với tòa nhà và tiếp cận với không gian bên trong một cách nhanh chóng.

Liên hệ: 0985.616.618 - DichVuNhaDat.net